Vanhćf.

Ţađ hefur komiđ fram í skođanakönnun ađ Ragna og Gylfi njóta traust, Jóhanna sem hefur gert margt gott gegnum árin er ađ komast á eftirlaun, og ekki sé ég neinn í hópnum geta tekiđ viđ. Enn alvarlegast er ađÁlfheiđi tókst ađ ráđa vinkonu sína sem er ađ komast á eftirlaun sem formann stjórnar um byggingu á nýjum spítala sem tekur líklega
5-7.ár, fyrir vestan hefđi veriđ sagt,er ţetta hćgt Matthías.
mbl.is Segir ráđherra brjóta lög
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Heiđarsson

Álfheiđur er fullkomlega vanhćfur ráđherra!!

Gunnar Heiđarsson, 6.4.2010 kl. 08:15

2 identicon

   Ég tel flesta ráđherrana vanhćfa, til ađ taka ákvarđarnir. SÉRSTAKLEGA út af skuldavanda heimilanna Ég er um sextugt, og er ađ verđa gjaldţrota, út af erlendu láni áhúsnćđi mínu..og mér finnst ţetta siđlaust og mesta ranglćti, sem ég hef lent í á ćvinni..Ađ RÍKISSTJÓRNIN grípi ekki inní og stoppi ţessa rányrkju hjá bankastofnunum... Ég á húsnćđi sem selst á um 20.miljónir, en erlenda lániđ hefur hćkkađ á 2 árum úr 16 miljónum í 40 miljónir. Afborgun á mánuđi var 110 ţúsund, en er núna 270 ţúsund. ŢETTA ER ÁKALL Á HJÁLP, EF EINHVER 'I ŢESSARRI RÍKISSTJÓRN LES ŢETTA. Ég get ekki meira, er ađ gefast upp.

Páley Geirdal (IP-tala skráđ) 6.4.2010 kl. 09:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Bernharð Hjaltalín

Höfundur

Bernharð Hjaltalín
Bernharð Hjaltalín
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband